Lượt xem: 624

Đại sứ quán Canada chào xã giao lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng

Chiều ngày 29-10, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với bà Deborah Paul - Đại sứ Canada tại Việt Nam, nhân dịp bà đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh.

 


Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp tặng quà lưu niệm bà Deborah Paul. Ảnh Ngọc Diễm

    Tại buổi chào xã giao, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp bày tỏ sự vui mừng được Đại sứ Canada đến thăm tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, giới thiệu khái quát với đoàn về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, ghi nhận về những dự án của Canada đã hỗ trợ và giới thiệu tiềm năng, thế mạnh đang kêu gọi đầu tư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn bà Deborah Paul sẽ làm cầu nối tăng cường quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Sóc Trăng với các tổ chức và doanh nghiệp của Canada, mở ra cơ hội để hai bên tăng cường thiết lập quan hệ hợp tác phát triển nông nghiệp công nghệ cao, điện gió, hỗ trợ khởi nghiệp...

    Nhân dịp này, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp cũng trân trọng mời Đại sứ Canada cùng dự những hoạt động lễ hội Oóc-Om-Bóc - Đua ghe Ngo năm 2020, để có trải nghiệm và hiểu hơn về văn hóa, vùng đất, con người Sóc Trăng.

    Bà Deborah Paul cho biết, những định hướng phát triển của tỉnh Sóc Trăng trong tương lai phù hợp với định hướng hỗ trợ của Canada trong thời gian tới, nhất là về hỗ trợ chống ô nhiễm môi trường cho các nước đang phát triển, đầu tư khởi nghiệp cho phụ nữ và hỗ trợ trẻ em gái, năng lượng sạch… Bà Deborah Paul tin tưởng qua những trao đổi và trải nghiệm thực tế trong chuyến đi này sẽ có thành quả tốt, tạo tiền đề cho hợp tác toàn diện giữa Canda và Sóc Trăng về sau.

    Trước đó, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã cùng bà Deborah Paul đã đến thăm nhà máy chế biến sữa của Hợp tác xã Evergrowth tại khu công nghiệp An Nghiệp và làm việc với Hợp tác xã Evergrowth, xem hoạt động thu mua sữa tại xã Tài Văn, huyện Trần Đề.

Ngọc Diễm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 7073
  • Trong tuần: 77,780
  • Tất cả: 11,801,100